[khuyet-tat] Fwd: Mong ước một chiếc xe lăn

Quy Ho tro An sinh NKT quyhtasnkt tại gmail.com
T2 26 Th3 2012 21:58:21 EST

---------- Thư đã chuyển tiếp ----------
Từ: anhky1 <anhkyxxx8 tại gmail.com>
Ngày: 11:19 Ngày 14 tháng 3 năm 2012
Chủ đề: Mong ước một chiếc xe lăn
Đến: quyhtasnkt tại gmail.com

Kính gui quyhtasnkt.blogspot : *Em là một người khuyết tật* .

*ƯỚC MƠ CÓ MỘT CHIẾC XE ĐIỀU KHIỂN BẰNG ĐỘNG CƠ* :

*ĐỂ EM CÓ THỂ THỰC HIỆN ĐƯỢC ƯỚC MƠ *

vi hoàn canh gia đinh em qua ngheo kho ., bố thì mất , nhà chỉ có 2 mẹ con,
em thi khong di lai duoc .nen khong co tiêng để mua chiếc xe

.nên em viet bai nay xin    *quyhtasnkt.blogspot* đăng bai viiet  nay len
để đuoc moi nguoi giup em.

http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120312/mong-uoc-mot-chiec-xe-lan.aspx

em xin chân thanh cam on nhieu. chuc cho anh ,chi trong *quyhtasnkt.blogspot
* mình suc khoe , hanh phuc. chuc cho bao minh ngay mot phat trien manh hon

--
Ban quản lý
QUỸ HỖ TRỢ AN SINH CỦA NGƯỜI KHUYẾT TẬT

Thông tin thêm về hộp thư chung khuyet-tat